Độc đáo cùng mẫu thiết kế trụ bia

TRỤ BIA X8 VÒI THIẾT KẾ

Đối với nhiều chủ quán bar và nhà hàng, một hệ thống bia tươi là huyết mạch trong hoạt động kinh doanh của họ. Bia tươi thường là một trong những sản phẩm mang lại lợi nhuận cao nhất được phục vụ trong môi trường khách sạn hay các quán bar. Vì vậy một hệ thông bia tươi tủ rót bia  hay máy chiết rót bia tươi và trụ bia ấn tượng nhất được các chủ quán bar hay nhà hàng quan tâm đầu tư tới.

Bia sẽ được ngon hơn khi được được bảo quản với nhiệt độ lý tưởng tuyệt vời hơn nữa loại bia bạn đang sử dụng. bên cạnh đó các loại bia được bảo quản bia tốt các thiết bị của tủ rót bia này không chỉ phục vụ bia của bạn một cách rất thuận tiện mà họ còn làm lạnh giúp bia luôn được tươi ngon của bia có thể một điểm ấn tượng khi quán nhà hàng quand bar của bạn sử dụng trụ bia độc đáo hơn nữa.Trong bài viết này cùng khám phá nhưng các mẫu trụ bia độc đáo nhất của Công ty thương mại và sản xuất KRS.

Trụ bia ấn tượng với thiết kế độc đáo

Tủ rót bia là các keg chưa bia và bảo quản bia luôn được tươi mát. Tủ rót bia là những thùng chứa bia, và có tác dụng bảo quản bia tươi. Kiểu dáng thùng đơn giản với một vòi bia hay trụ bia dễ sử dụng để rót bia. Những sản phẩm của các thiết bị bia tươi và các phụ kiện bia tươi – bia thủ công nhằm giúp bảo quản tốt bia của bạn. 

Để giúp nhà hàng của bạn tạo nên ấn tượng một trụ vòi rót bia talos sang trọng. Đã góp phần tạo nên phong cách đẹp cho cửa hàng của bạn.

thiết bị bia trụ bia talos
Tủ vòi rót bia trụ bia talos

Trụ bia vòi rót bia talos được thiết kế màu trắng bạc có vòi logo. Được thiết kế với vật liệu từ đồng có mạ crom cho phần thân tháp.

Kiểu dáng trang nhã, lịch sự. Có 1 vòi rót bia tiện dụng. Làm mát bằng ống lưu thông, với 3 đường ống dẫn được làm từ nhựa PVC, 1 ống dẫn bia, 2 ống dẫn nước làm mát tuần hoàn. Bạn bè và khách hàng sẽ ấn tượng với kiểu thiết kế sang trọng này.

Hiện nay trên thị trường và nhu cầu sử dụng bia nên yêu cầu trụ bia được cải tiền. Được thiết kế vòi trên một trụ không tốn diện tích và tiện lợi sự dụng và đáp ứng nhu cầu sử dụng.bia

Trụ trắng 3 vòi 3 logo
Trụ trắng 3 vòi 3 logo

Điểm nổi bật của trụ bia

Không chỉ là thiết kế tinh tế cao cấp các trụ bia mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ. Đặc biệt các trụ bia tươi được thiết kế không tốn diện tích của quầy bar. Nó còn được áp dụng đúng mức áp suất để đảm bảo trải nghiệm và hương vị chất lượng tốt nhất.

Trụ bia được thiết kế sang trọng tinh tế cho quầy bar của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh nơi quầy bar đặc biệt là vệ sinh cẩn thật các đường ống dẫn bia tránh các vi khuẩn xâm nhập vào bia và nơi bảo quản bia.

Quá trình làm sạch và hóa chất được sử dụng để làm sạch và vệ sinh hệ thống cũng sẽ thay đổi theo loại và chiều dài của hệ thống pha chế bia.

Tại KRS chuyên cung cấp các sản phẩm về tủ bảo quản cũng như tủ bảo quản bia tươi và các phụ kiện bia tươi. Bên cạnh KRS còn thiết kế các trụ bia và vòi rót bia.

Mẫu thiết kế độc đáo của trụ bia mới

.

trụ bia X 8 vòi có đèn
trụ bia X 8 vòi có đèn

Mẫu thiết kế mới nhất của KRS trụ bia đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của khách hàng. Thiết kế độc đáo ấn tượng đây sẽ sản phẩm được mong đợi nhất hiện nay trên thị trường.

Trụ bia x 8 vòi với thiết kế độc đáo đẹp mắt tạo nét sang trọng mềm mại trong quầy bar của bạn. Với khả năng lắp đặt từ 4 đến 16 vòi bia kết hợp 2 đến 6 đường nước tuần hoàn. Làm cho hệ thống dây dẫn bia luôn đạt nhiệt độ ổn định cho các loại bia. Giúp cho các loại bia của luôn giữ được hương vị đặc trưng của nó.

Trụ bia y8 vòi có đèn
Trụ bia y8 vòi có đèn

Chúng tôi cung cấp một loạt các tháp bia. Trụ bia H-Bar nhiều vòi, được sản xuất từ ​​Thép không gỉ,inox… Với các đèn logo chiếu sáng không chiếu sáng hoặc LED.

  • 4 vòi với đèn logo LED chiếu sáng
  • 6 vòi với đèn logo LED chiếu sáng
  • 8 vòi với đèn logo LED chiếu sáng
  • 10 vòi với đèn logo LED chiếu sáng
  • 12 vòi với đèn logo LED chiếu sáng
  • Tối đa số lượng vòi trên trụ 20 hoặc có thể làm theo yêu cầu của khách hàng

Thiết kế này có thể được sử dụng cho bia, nước, rượu vang, soda, nước trái cây, rượu táo, máy trộn rượu mạnh hoặc bất kỳ sự kết hợp nào cần lên vòi. Đây là một cách tuyệt vời để tối giản diện tích quầy bar và sắp xếp tất cả các dụng cụ, thiết bị vào một khu vực dành riêng. Tạo cho không gian quầy bar để trang trí tạo vẻ sang trọng cho quán.

trụ bia T8 vòi hình ngôi nhà có logo 2
trụ bia T8 vòi hình ngôi nhà có logo 2

Tổng kết

Tất cả các trụ này đều có sẵn các khay hứng giọt độc lập, được gắn trên các đế khay nhỏ giọt.  Mẫu thiết mới lạ độc đáo của trụ bia thiết kế. Tạo ấn tượng cho khách hàng đến với quầy bar của bạn và thưởng thức hư ơng vị đặc biệt tại đây.

Bài viết tham khảo mẫu thiết kế mới của KRS Tại

Trang  web https://chothuetubia.com/

Phụ kiện bia tươi mang đến sự mới mẻ và trải nghiệm trong quầy bar của bạn

Vòi rót bia là gì? Các nguyên nhân khiến vòi rót bị rò rỉ và cách khác phục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *